Chính sách bảo hành, bảo trì

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

1. Phương thức đăng ký bảo hành:

Khách hàng đăng ký bảo hành bằng các cách sau:

  • Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và điền thông tin đăng ký bảo hành.
  • Cách 2: Khách hàng cào mã số bảo hành trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và nhắn tin đến tổng đài số 8077 theo cú pháp IC< dấu cách> Mã số cào gửi 8077 (cước phí 1.000 đ/1 tin nhắn)
  • Cách 3: Khách hàng gọi đến tổng đài 024 6255 2288 (Hà Nội), 033 233 92 92 (Đà Nẵng) và 094 777 0001 (HCM) để được hướng dẫn thêm.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Công ty CPTM Carpa Việt Nam chỉ nhận đăng ký bảo hành trong vòng 05 ngày sau khi mua hàng

Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký bảo hành.

2. Trường hợp được bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành trong vòng 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt / thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, vật tư tiêu hao do khách hàng sử dụng như các lõi lọc và màng lọc RO.

– Có Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Đặc Biệt

–  Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng trong khu vực nội thành tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Đà Nẵng ,Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, Thị Xã Dĩ An Bình Dương

–  Những sản phẩm bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ khắc phục sự cố tại nhà hoặc mang sản phẩm về Trung Tâm Bảo Hành của Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

–  Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Công ty CPTM Carpa Việt Nam để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

* Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ,Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, Thị Xã Dĩ An Bình Dương ), Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

* Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (Ngoại thành), Quý khách vui lòng:

– Liên lạc trực tiếp với Công ty CPTM Carpa Việt Nam. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

– Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty CPTM Carpa Việt Nam. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

3. Trường hợp không được bảo hành (tính phí khi sửa chữa)

–  Không mua hàng hoặc không thể xác định được Sản phẩm do Công ty CPTM Carpa Việt Nam phân phối.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi nội dung

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sai nguồn điện, áp lực nước vượt mức quy định; hoặc do sử dụng sản phẩm không đúng mục đích theo khuyến cáo của nhà sản xuất; hoặc sử dụng sản phẩm vượt quá đặc tính năng an toàn của sản phẩm hoặc do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty CPTM Carpa Việt Nam

Với các sản phẩm không thuộc trường hợp được bảo hành, Công ty CPTM Carpa Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí theo yêu cầu của khách hàng. Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảng giá linh kiện (trong trường hợp có thay thế linh kiện) sẽ được Bộ phận dịch vụ cung cấp và cần nhận được sự xác nhận của khách hàng trước khi sửa chữa.

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CPTM Carpa Việt Nam

Miền Bắc:

Tầng 5 tòa nhà 142 Đội Cấn, Ba Đình, HN .

Tầng 10, Landmark 72, tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN

Miền Nam:

Tầng trệt, tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Miền Trung:

Tầng 5, 27-29 Lý Tự Trọng, Thạch Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 024 6255 2288 (Hà Nội), 033 233 92 92 (Đà Nẵng) và 094 777 0001 (HCM)

Website: https://coway.com.vn/

5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Qúy khách liên hệ với Công ty CPTM Carpa Việt Nam qua các hình thức sau:

– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty.

– Gọi điện thoại đến

024 6255 2288(Hà Nội), 033 233 92 92(Đà Nẵng) và 094 777 0001(HCM)

– Gửi email đến địa chỉ: info@coway.com.vn

Lưu ý:

– Trong email vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Giải quyết

– Nếu Qúy khách liên hệ làm việc trực tiếp, Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email của Qúy khách, Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

Bước 3: Giải quyết lần 2

– Nếu Qúy khách chưa/không đồng ý với giải quyết của Công ty CPTM Carpa Việt Nam, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

– Nếu Qúy khách vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Công ty CPTM Carpa Việt Nam, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

Có thể bạn quan tâm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *