Lợi ích không ngờ từ việc sử dụng máy lọc không khí Coway

 Thực trạng ô nhiễm không khí ở Việt Nam đang ngày càng lên cao tới mức báo động. Rác thải, khói bụi hoà lẫn trong khoảng không oi bức, bí bách của mùa hè càng làm cho con người ta cảm thấy tệ hơn bao giờ hết. Để “ cứu vãn “ tình hình đó, chúng ta hầu hết sẽ chọn cách dọn dẹp, xây dựng nếp sống văn hoá, giữ môi trường xanh-sạch-đẹp. Nhưng cuộc sống hiện đại ngày nay đã xuất hiện giải pháp thông minh, tiện lợi và đẹp đẽ hơn bao giờ hết, đó chính là : MÁY LỌC KHÔNG KHÍ. 

 Công năng và hiệu quả mà máy lọc không khí đem lại cho con người là không thể nghĩ bàn, có thể được chứng minh bởi số lượng máy được sản xuất và tiêu thụ mỗi năm đang ngày một tăng. Nằm trong số đó, Coway tự hào bởi sản phẩm luôn dẫn đầu thị trường về thị phần, chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng đi phân tích  xem những lợi ích mà máy lọc không khí Coway mang lại là gì ? Có xứng đáng với danh hiệu và giá thành hay không ? 

1. Hiệu quả lọc sạch vi khuẩn, virus gây hại đến 99,9% 

 Các vi khuẩn, chủng virus gây hại là tác nhân chính ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nhất là hệ hô hấp. Thấu hiểu điều đó, hiện nay Coway đã trang bị thêm cho máy lọc không khí Mighty ( AP-1512HH ) công nghệ ion âm tiên tiến. Hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng, mang đến khả năng diệt khuẩn, vi rút, nấm mốc và tác nhân gây mùi. Quá trình hoạt động như sau:

+ Bước 1: Các phân tử Plasma được phóng thích ra không khí, giải phóng các ion dương và âm, tạo thành gốc –OH có tính oxy hoá cực cao.

+ Bước 2: Các gốc này sẽ hút Hidro trên bề mặt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và phá vỡ cấu trúc protein của chúng.

+ Bước 3: Gốc OH kết hợp với H tạo thành hạt phân tử nước H2O và phóng xuất ra bên ngoài, làm sạch bầu không khí.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì công nghệ này không tạo ra bất kì khí ozone, hay hoá chất độc hại nào và được chứng nhận quốc tế an toàn với người sử dụng. Ion âm chỉ tạo thành các hạt phân tử nước khi kết hợp với Hidro từ tế bào vi khuẩn, vi rút. 

máy lọc không khí Coway Mighty (AP-1512HH)

 

2.  Lọc sạch bụi siêu mịn PM0.01

Bụi siêu mịn PM0.01 với kích cỡ hạt bụi chỉ từ 0.01 micromet nên  không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nhưng chúng ta vẫn đang hàng ngày hít phải ở khắp mọi nơi. 

 Hiện nay màng lọc hiện đại và tiên tiến nhất của máy lọc không khí chính là màng lọc HEPA, được coi như là “ trái tim ‘’ của máy lọc. Màng lọc HEPA của Coway được tạo nên từ chất liệu thiên nhiên là cây bạch quả và cây Sumac Nhật, đây là bản quyền sáng chế của riêng Coway, đem lại hiệu quả lọc sạch bụi mịn 1 cách tuyệt đối mà vẫn thân thiện với người dùng, tuổi thọ màng lọc cao hơn so với những màng lọc sử dụng chất liệu thông thường khác.

Màng lọc HEPA của COWAY

 

3. Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại

Trong mọi sinh hoạt hằng ngày, thường xuất hiện nhiều loại mùi khó chịu như mùi đồ ăn, mùi bếp núc nấu nướng, mùi khói thuốc lá, mùi vật nuôi, thậm chí là mùi cơ thể,… đều rất khó loại bỏ. Lúc này màng lọc khử mùi than hoạt tính của Coway sẽ đóng vai trò như một “ màng chắn “ diệt khuẩn, giữ lại và thanh lọc hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, cứng đầu. 

màng lọc Carbon Coway

 

4. Công dụng diệt trừ nấm mốc, dị ứng, vi khuẩn của máy lọc không khí Coway

Ngoài ra trong một số đời máy như Tuba ( AP-3008FH ) và Dolomities ( AP-1008DH ) còn được Coway trang bị thêm màng lọc chức năng kháng khuẩn, loại bỏ bụi vàng (cát sa mạc), virus cúm và vi khuẩn legionella (gây ra bệnh nhiễm trùng phổi), các chất gây dị ứng ở người.
Mỗi đời máy đều có từ 3-5 màng lọc, đảm bảo tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trong không khí, đem lại không gian vô cùng trong lành, mát mẻ, thư thái cho gia đình bạn. 

 

5. Tiết kiệm điện năng

Tiền điện hàng tháng sẽ không bao giờ là mối lo nếu như bạn sử dụng máy lọc không khí nhà Coway bởi tiền điện sẽ chỉ giao động trong khoảng 26.000đ/tháng mà thôi.

 Trung bình 1 máy có công suất là 55W, với thời gian sử dụng được khuyến cáo là 8h/ngày. Hiện tại giá điện trung bình khoảng 2.000đ. Ví dụ tháng có 30 ngày, ta có : 55W = 0,055 KW x 8 (giờ) = 0,44 (kWh) x 30 (ngày) = 13,2 kWh x 2.000 (giá tiền điện) = 26,400 VNĐ. 

Hoàn toàn tiết kiệm, vô cùng hợp lí, phù hợp với tất cả đối tượng cá nhân hay gia đình sử dụng. 

  • Ngoài ra bạn có thể linh hoạt sử dụng chế độ tiết kiệm điện hoặc chế độ tự động để máy tự điều chỉnh tốc độ gió sao cho phù hợp nhất với môi trường, từ đó giảm thiểu sự lãng phí điện.
  1. Công nghệ tiên tiến tích hợp AI giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng
  2. Máy lọc không khí Coway sở hữu cảm biến kép thông minh 
  3. Cảm biến bụi : Phát hiện các mức độ ô nhiễm không khí dựa vào các phân tử bụi lửng lơ trong không khí
  4. Cảm biến mùi : Nhận biết chất lượng không khí dựa trên lượng khí tạo ra bởi các mùi hương
  5. Chế độ AUTO : tích hợp AI điều chỉnh luồng khí theo thời gian thực.
  6. Chế độ Silent ( yên lặng ) : Cảm biến theo ánh sáng phòng, giảm độ ồn tạo không gian bình yên, dễ ngủ.

Cảm biến kép của máy lọc không khí Coway

 

6. Nâng tầm đẳng cấp không gian sống

Tất cả các dòng sản phẩm máy lọc không khí Coway đều được nhận rất nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế như : Design Award 2020, Retdot Design Award, Pin Up, Asia Design Prize,…  

Thiết kế có thiên hướng sang trọng, hiện đại và tinh tế, không chỉ đóng vai trò là các “ chuyên gia “ chăm sóc sức khoẻ gia đình, mà còn làm tôn thêm vẻ đẹp, nâng tầm không gian sống, trở thành 1 vật phẩm trang trí cho ngôi nhà bạn thêm phần lộng lẫy, đẳng cấp. 

Tóm lại, dưới thực trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam đáng báo động hiện nay mỗi gia đình nên tự trang bị cho mình những biện pháp bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình. Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp máy lọc không khí Coway có tác dụng và lợi ích gì với sức khoẻ. Rất hy vọng bạn có thể tin tưởng và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất tại Coway Việt Nam. 

Truy cập Website chính thức của Coway tại Việt Nam : https://coway.com.vn/ hoặc gọi điện tới Hotline 096.5995.460 để được tư vấn thêm về sản phẩm máy lọc không khí.

máy lọc không khí Coway AP-1019C

 

Có thể bạn quan tâm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *