[Báo Vnexpress.vn]- Coway – Thương hiệu Hàn Quốc muốn chinh phục người Việt bằng chất lượng

Thiết bị của hãng đều được độc lập nghiên cứu và sản xuất 100% tại Hàn Quốc với quy trình kiểm soát khắt khe. Từ cấu tạo sản phẩm, cách thức lắp ráp, vận chuyển, phân phối đến chính sách bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng đều được Coway chăm chút kỹ lưỡng đúng như lối kinh doanh tiên phong của thương hiệu. 

Coway không chỉ là thành viên của Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) – tổ chức kiểm định nguồn nước nghiêm ngặt nhất toàn cầu, mà còn đạt chứng chỉ WQA cho toàn bộ sản phẩm máy lọc nước của hãng. Bên cạnh đó, màng lọc Hepa cấu tạo từ cây bạch quả và cây sumac Nhật của dòng máy lọc không khí Coway cũng được đăng ký bản quyền sáng chế độc quyền, loại bỏ đến 99,99% các loại virus cúm và các loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Coway được xếp hạng là trung tâm R&D lớn nhất thế giới với diện tích 12.208 m2, 45 phòng thí nghiệm, trị giá hơn 60 tỷ won.

Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Coway được xếp hạng là trung tâm R&D lớn nhất thế giới với diện tích 12.208 m2, 45 phòng thí nghiệm, trị giá hơn 60 tỷ won.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện nay, nếu rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tiết kiệm chi phí đầu vào bằng cách chỉ nhập nguyên liệu từ nước ngoài và lắp ráp, gia công thiết bị tại Việt Nam để giảm giá thành bán ra thì Coway nói không với chiêu bài kinh doanh này. Tất cả sản phẩm của Coway đều được chế tạo, lắp ráp, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn, sau đó mới được phép xuất khẩu nguyên kiện sang Việt Nam, nhằm đảm bảo thiết bị đạt chuẩn chính hãng 100% và đồng bộ chất lượng trên tất cả sản phẩm.

Để tránh tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, tại Việt Nam, chỉ duy nhất Coway Việt Nam được quyền sở hữu và phân phối các lõi lọc, màng lọc của thiết bị. Đồng thời, đích thân đội ngũ chuyên viên của Coway sẽ bảo dưỡng máy và thay lõi lọc, màng lọc cho khách hàng. Người tiêu dùng sẽ không gặp tình trạng mua phải phụ kiện trôi nổi trên thị trường.

Sản phẩm của Coway được tin dùng nhờ chất lượng caovà ghi điểm bởi thiết kế tinh tế, sang trọng.

Sản phẩm của Coway được tin dùng nhờ chất lượng cao và ghi điểm bởi thiết kế tinh tế, sang trọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mang thông điệp “We bring wellness – chúng tôi đem đến sự hài lòng”, Coway chiếm được cảm tình của khách Việt nhờ sự chăm sóc chu đáo ở khâu sau bán hàng. Hãng áp dụng hình thức dịch vụ bảo dưỡng trực tiếp thông qua đội ngũ Cody, tên viết tắt của “Coway Lady” – những chuyên viên chuyên trách quản lý và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ này sẽ theo dõi và chủ động nhắc khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ, trực tiếp kiểm tra hoạt động của máy, thay lõi lọc hoặc màng lọc với phụ kiện chính hãng, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nhằm tối ưu hóa các tính năng của sản phẩm.

Hiện nay, khách hàng có thể mua sản phẩm Coway chính hãng tại các hệ thống siêu thị điện máy Media Mart, Vinpro, Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico… hoặc mua online với ưu đãi đặc biệt:

Website: 🌏 https://coway.com.vn/

Facebook: https://fb.com/cowayvietnam

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *