[Báo Thanh Niên] – Coway – thương hiệu Hàn Quốc dám khác biệt trên thị trường gia dụng Việt Nam

Coway – thương hiệu Hàn Quốc dám khác biệt trên thị trường gia dụng Việt Nam

0

Với cam kết về chất lượng trong gần 30 năm phát triển, Coway là thương hiệu luôn thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa những cái tên ‘nặng ký’ trong ngành gia dụng Việt Nam.
Giữa “ma trận” sản phẩm gia dụng, có hàng loạt thương hiệu nội và ngoại xuất hiện trên thị trường, đặc biệt là các nhãn hàng được quảng cáo sản xuất tại nước ngoài. Hơn bao giờ hết, yếu tố bảo chứng về mặt xuất xứ, uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm chính là vấn đề đáng được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt là với máy lọc nước, máy lọc không khí – hai mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng tại Việt Nam và là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.
Ra đời tại Hàn Quốc năm 1989, Coway chiếm được lòng tin của đông đảo người Hàn bằng các sản phẩm gia dụng cao cấp và trở thành một “thương hiệu quốc dân”. Tại Việt Nam, giữa hơn 400 thương hiệu máy lọc nước và hàng chục nhãn hàng máy lọc không khí, Coway từng bước trở thành cái tên quen thuộc và luôn tự tin về sự khác biệt của mình.
Coway - thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí từ Hàn Quốc với bề dày uy tín gần 30 năm

Coway – thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí từ Hàn Quốc với bề dày uy tín gần 30 năm

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm Coway được lắp ráp, nghiên cứu 100% tại Hàn Quốc từ trung tâm R&D cao cấp và nhà máy quy mô lớn của hãng. Mọi khâu sản xuất và kiểm tra chất lượng đều được thực hiện khắt khe tại Hàn Quốc, sau đó mới xuất khẩu. Do đó, sản phẩm nhập khẩu của Coway tại Việt Nam được định vị ở phân khúc nhóm thương hiệu có giá cao nhưng người tiêu dùng nhận được sự đảm bảo chặt chẽ về xuất xứ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Coway Hàn Quốc.
Chủ động sở hữu công nghệ, quy trình sản xuất độc lập
Coway hiện có bốn nhà máy sản xuất, một trung tâm chuyên trách logistic, 4 công ty con và 60 chi nhánh sản xuất trên toàn thế giới, mang sản phẩm Coway đến thị trường khắp năm châu lục.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) quy mô lớn trị giá 60 tỉ KRW của Coway tại Seoul, Hàn Quốc

Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) quy mô lớn trị giá 60 tỉ KRW của Coway tại Seoul, Hàn Quốc

Máy lọc nước Coway vận hành theo công nghệ RO – công nghệ lọc nước tiên tiến hiện nay, với 4 bước lọc tối ưu mang đến nguồn nước tinh khiết đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) – cơ quan kiểm định nguồn nước uy tín trên toàn cầu. Công nghệ thẩm thấu ngược sử dụng vật liệu nhựa Polysulfone và Polyamide có khả năng loại bỏ các kim loại nặng, chất phóng xạ, các vi khuẩn kích thước từ 0,0005µm.

Máy lọc không khí Coway cũng được tâm huyết sáng chế bởi đội ngũ chuyên gia làm việc tại trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của Coway, với màng lọc Hepa đã được đăng ký bản quyền sáng chế độc quyền, có cấu tạo từ cây bạch quả và cây sumac Nhật, loại bỏ đến 99,99% các loại virus cúm và vi khuẩn trong không khí.
Để tránh tình trạng phụ kiện thiết bị có hàng giả, hàng nhái, tại Việt Nam chỉ duy nhất Coway Việt Nam được quyền sở hữu và phân phối lõi lọc, màng lọc, không phân phối tràn lan trên thị trường.
Tiên phong tạo giải pháp tiêu dùng mới: Cho thuê máy
Không chỉ chú trọng về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được Coway chăm chút theo định hướng mới mẻ và táo bạo. Coway đã mang cả văn hóa sử dụng thiết bị gia dụng của người dân xứ kim chi đến với người tiêu dùng Việt, tiên phong triển khai dịch vụ cho thuê máy với các hộ gia đình và doanh nghiệp. Chi phí thuê chỉ từ 400.000 đồng/tháng cho máy lọc nước, từ 650.000 đồng/tháng cho máy lọc không khí; nhờ đó khách hàng có thể sở hữu, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉ với khoản chi phí nhỏ thay vì đầu tư mua ngay. Đây chính là giải pháp mới mẻ, tạo nên xu hướng mới trong việc sử dụng thiết bị gia dụng của người Việt.
Coway định hướng kinh doanh theo tiêu chí: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là ưu tiên trên hết

Coway định hướng kinh doanh theo tiêu chí: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là ưu tiên trên hết

Chăm sóc khách hàng theo đúng khái niệm “chăm sóc”

Để người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất, Coway đào tạo một đội ngũ gọi là CODY (Coway Lady) gồm những chuyên viên chuyên nghiệp để theo dõi, xử lý yêu cầu của khách hàng, chủ động nhắc lịch bảo dưỡng máy định kỳ, trực tiếp đến kiểm tra hoạt động của máy, vệ sinh và thay lõi lọc/màng lọc với phụ kiện chính hãng, đồng thời tư vấn sử dụng sản phẩm nhằm tối ưu hóa các tính năng.
Với những thế mạnh này, Coway đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam và có mặt trong danh sách “Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2018 do Viện Sở hữu Trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam thực hiện khảo sát.
Khách hàng có thể liên hệ qua kênh thông tin online của Coway Việt Nam để nhận ưu đãi độc quyền:
Website: 🌏 https://coway.com.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *