Máy lọc không khí Coway và những điều bạn chưa biết?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2010, đặt những viên gạch đầu tiên cho nhãng hàng Coway tại Việt Nam. Hơn 12 năm hoạt động không chỉ đơn thuần chỉ là một, hai chiếc máy, Chúng tôi muốn mang tất cả tinh hoa của thấm nhuần trong từng sản phẩm và dịch vụ của Coway từ xứ sở Kim Chi đến với Việt Nam, để bảo vệ và chăm sóc toàn diện sức khỏe mọi gia đình người Việt một cách tốt nhất.
Cùng tìm hiểu xem lý do gì mà Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực, từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ nhé!

1. Coway – Thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1989, à công ty đầu tiên tại Hàn Quốc giới thiệu dịch vụ kinh doanh cho thuê và dịch vụ chăm sóc khách hàng (gọi là dịch vụ CODY). Với sự phát triển vượt bậc đó, Coway đang chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường thiết bị gia dụng nội địa cũng như quốc tế về thị phần, nhận thức thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng…

Luôn ứng dụng những cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, cam kết đem  đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, Coway đã trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Hàn Quốc trong suốt hơn 20 năm qua.

Kể từ năm 2000, Coway ngày càng mở rộng ra thị trường quốc tế và trở thành công ty thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đồng thời tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trong nước.

Hiện tại, Coway có 4 nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc và nước ngoài, 1 trung tâm Logistictại Hà Lan, 4 công ty con và 60 chi nhánh trên thế giới. Việt Nam là một trong số đó.

thuong - hieu - may - loc - không - khi -coway

Cho tới nay, Coway được người dân Hàn Quốc tự hào nhắc đến như một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm Coway có mặt trên 5 Châu lục ở hơn 60 quốc gia. Trong tương lại, mục tiêu của Coway là trở thành tập đoàn đứng đầu thế giới về máy lọc nước, máy lọc không khí.

 

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Coway được Công ty Cổ phần Thương mại CARPA Việt Nam phân phối độc quyền và đạt được nhiều thành tích như lọt Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018 do Viện khoa học sở hữu trí tuệ phê chuẩn cũng như nhận được sự tin tưởng của hơn 100.000 khách hàng và trên 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

May-loc-khong-khi-Coway-va-nhung-dieu-ban-chua-biet

2. Những điểm nổi bật của máy lọc không khí Coway

Thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất

Các dòng máy lọc không khí thuộc thương hiệu Coway sở hữu những tông màu chủ đạo đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cùng với kiểu dáng mỏng gọn, sang trọng phù hợp đặt ở mọi nơi trong nhà và mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

May-loc-khong-khi-Coway-va-nhung-dieu-ban-chua-biet

Thiết kế mặt nạ da của máy lọc không khí Coway AP-1008DH

 

Đa dạng về công suất, đáp ứng nhiều diện tích khác nhau

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn một máy lọc không khí phù hợp với không gian phòng, Coway cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với công suất hoạt động đa dạng cùng nhiều công nghệ hiện đại, sử dụng cho nhiều không gian từ phòng nhỏ dưới 33 m2 đến nơi có diện tích lớn lên đến 50 m2.

Máy lọc không khí Coway AP-1018F có công suất 38W, phù hợp không gian dưới 33 m2

Hệ thống màng lọc mạnh mẽ, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả tối ưu

Với mục tiêu chính là lọc sạch không khí, diệt vi khuẩn, virus, khử mùi, mang đến bầu không khí trong lành để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, các máy lọc không khí Coway được trang bị hệ thống màng lọc đa lớp để loại bỏ nhiều loại tác nhân gây hại và tạp chất trong không khí, cụ thể:

– Màng lọc thô: Lọc bụi bẩn lớn như lông động vật, tóc,…

– Màng lọc bụi mịn: Loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ trong không khí từ PM 0.01 đến PM 0.03 hiệu quả đến 99.9%.

– Màng lọc khử mùi: Khử mùi hôi khó chịu, khí độc hại như khí thải, gas, mùi thức ăn, nấm mốc, mùi nội thất,…

– Màng lọc HEPA: Khả năng loại bỏ bụi mịn, mùi thuốc lá, và các tác nhân gây bệnh trong không khí.

Hệ thống màng lọc của máy lọc không khí Coway

Bảng điều khiển đa chức năng, đơn giản dễ sử dụng

Bảng điều khiển của các dòng máy lọc không khí Coway thường được thiết kế dạng nút nhấn đơn giản, đi kèm với đèn LED sẽ dễ dàng cho bạn trong việc thao tác và sử dụng. Trên bảng điều khiển cũng được tích hợp nhiều tính năng được cài đặt sẵn như chọn chế độ gió, chế độ lọc khí, chế độ ngủ,…

Bảng điều khiển của máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Cảm biến chất lượng không khí qua hệ thống đèn LED đa sắc

Máy lọc không khí Coway trang bị cảm biến chất lượng không khí cực nhạy, dùng để cảnh báo cho người dùng nhận biết tình trạng ô nhiễm không khí (tốt – bình thường – không tốt – ô nhiễm) thông qua hệ thống đèn LED đa sắc. Căn cứ vào kết quả cảm biến đó, chúng ta sẽ biết cách lựa chọn chế độ vận hành phù hợp để tối ưu hóa hiệu suất lọc

Máy lọc không khí Coway AP- 1008DH cảnh báo chất lượng không khí qua hệ thống đèn LED 4 màu

Vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn nhờ động cơ DC

Mặc dù hoạt động với công suất cao và hiệu quả lọc khí mạnh mẽ, các dòng máy lọc không khí Coway chỉ vận hành với độ ồn tối đa từ 44- 49 dB, đảm bảo mang đến một không gian yên tĩnh, không ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt hàng ngày của gia đình

Độ ồn của máy lọc không khí Coway  AP – 1018F

Công nghệ tiện ích hiện đại

Một trong những bước tiến quan trọng của máy lọc không khí Coway là sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI để tự động điều chỉnh tốc độ luồng gió theo chất lượng không khí, nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của máy.

Công nghệ AI được ứng dụng trên máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Một số dòng máy như AP – 1009CH, AP -1018F còn được trang bị bộ cảm ứng ánh sáng thông minh trên máy để tự động tắt đèn khi hiển thị vào ban đêm hoặc khi phòng thiếu ánh sáng, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ sâu, vừa góp phần tiết kiệm điện năng cho máy

Cảm biến ánh sáng tự tắn đèn hiển thị trên máy lọc không khí Coway AP -1009CH

Ngoài những công nghệ nổi bật trên, các dòng máy lọc không khí Coway còn ứng dụng thêm nhiều chế đô và tiện ích khác như:  chế độ ngủ Sleep, tính năng hẹn giờ, tính năng khóa trẻ em chế độ an toàn tự động tắt nguồn, khóa mở máy…

3. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng và thông tin bảo hành

Lợi ích của khách hàng khi mua máy lọc không khí Coway tại Carpa, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi và chính sách sau:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Bảo hành chính hãng  1 năm
  • Miễn phí  vận chuyển lắp đặt giao hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
  • Hướng dẫn kích hoạt bảo hành sản phẩm
  • Dịch vụ thay lõi, bão dưỡng chuyên nghiệp chuẩn Hàn Quốc
  • Gói dịch vụ thành VIP

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn những thông tin quan trọng về thương hiệu Coway, giúp bạn giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay về những lý do nên chọn mua máy lọc không khí Coway.

Nếu bạn có thắc mắc gì hoặc cần tư vấn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ hotline  0965995460 để được tư vấn tận tình nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *